CAM KẾT TỪ CEO BAA BABY
HRV
Thứ 6 28/06/2024
4 phút đọc
Nội dung bài viết
BAA Baby không chỉ bán sản phẩm, mà bán cả trải nghiệm khách hàng
Phục vụ, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm của khách hàng thay vì chỉ tập trung hoàn toàn vào sản phẩm là cách mà BAA Baby - một thương hiệu thời trang trẻ em tại Việt Nam lựa chọn để xây dựng nên thương hiệu “thời trang tử tế”.
BAA Baby sẵn sàng làm mọi thứ để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng
Chỉ mới 3 năm từ khi mở cửa hàng đầu tiên, nhưng BAA Baby đã có chỗ đứng nhất định trong lòng ba mẹ bỉm sữa và hái về được những trái ngọt mà ít thương hiệu thời trang trẻ em trong nước nào làm được.
100.000+ em bé sử dụng và yêu thích những sản phẩm nhà BAA.
20.000+ lượt phản hồi tích cực (5 sao) trên tất cả các nền tảng.
220.000+ lượt yêu thích và theo dõi.
Chia sẻ về điều này, anh Lê Nguyên Dũng - CEO BAA Baby cho biết: " Từ những ngày đầu tiên thành lập, chúng tôi đã hiểu và tin vào tầm quan trọng trong việc phục vụ, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Và đây cũng chính là mục tiêu để đội ngũ BAA Baby phấn đấu, hành động và hoàn thiện từng ngày".
Với mục tiêu đã đề ra, BAA Baby đã gây ấn tượng cực tốt với khách hàng bằng chính sách đổi trả 30 ngày. BAA Baby tin đây là cơ hội để một thương hiệu vừa ra mắt có thể tiếp cận và kết nối được với những hàng trung thành nhất. Và thực tế rất khả quan vì sau một thời gian duy trì, tỉ lệ đổi trả sản phẩm tại doanh nghiệp này chỉ dừng lại ở con số dưới 1%. Điều này cũng phần nào cho thấy chất sản phẩm tại đây thật sự rất chất lượng.
Ngoài ra, điều gây ấn tượng mạnh mẽ với khách đến mua hàng chính là không gian cửa hàng tại mọi chi nhánh. Những phản hồi đã nhận về được từ những khách hàng thân thiết đó là: thoải mái, sạch sẽ, thơm tho và thân thiện. Điều này tất nhiên cũng nằm trong chủ ý của đội ngũ nhà BAA, khi luôn muốn trải nghiệm mua sắm của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là một món quà
Hiện nay trên thị trường, đã có rất nhiều nhãn hàng lựa chọn chăm chút cho đơn hàng của mình như một món quà để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Tuy nhiên, điều này thường chỉ được áp dụng cho các mặt hàng xa xỉ phẩm, vì chi phí để vận hành hạng mục này cũng không phải nhỏ.
Tuy nhiên, thương hiệu thời trang BAA Baby vẫn lựa chọn chăm chút nhất có thể cho từng đơn hàng của mình khi đến tay khách hàng. Chia sẻ về điều này, đại diện BAA baby cho biết: "BAA Baby muốn tận dụng điểm tiếp xúc này làm công cụ để truyền tải tình yêu thương và lòng biết ơn đến khách hàng." Một hộp quà khi đến tay khách hàng sẽ bao gồm: Sản phẩm chất lượng, thiệp cảm ơn, hộp quà và túi đựng sản phẩm - rất kỹ lưỡng và chu đáo.
BAA Baby luôn khuyến khích tất cả thành viên hãy trò chuyện với khách hàng nhiều nhất có thể
Ngành thời trang bán lẻ luôn vận động không ngừng. Khi nhu cầu người dùng ngày một cao, mức độ cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước cũng tăng lên mỗi lúc một căng thẳng. Điểm mấu chốt của mỗi nhãn hàng là phải luôn tìm cách giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng mục tiêu, tránh khỏi vòng xoay của sự đào thải liên hồi.
Ý thức được điều đó, BAA Baby lựa chọn đầu tư hết sức lực để chia sẻ, tâm sự trực tiếp với khách hàng. Từ đó thu về được những phản hồi đáng giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, rút ra những điều cần cải thiện. Đây quả thật là một lối đi rất thông minh vì ở cương vị một khách hàng, ai cũng mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu, để mọi trải nghiệm mua sắm luôn được tuyệt vời nhất. Điều này càng thêm chứng tỏ BAA Baby quả thật đã rất nỗ lực trong việc lắng nghe, cải thiện và không ngừng trau dồi mỗi ngày.